நரம்புகளை வலுப்படுத்த உதவும் அசைவ உணவுகள்

  jerome   | Last Modified : 01 Jan, 1970 05:30 am
ஊட்டச்சத்துக் குறைவான உணவுகளைச் சாப்பிடுவது அல்லது அதிகமாகச் சாப்பிடுவது இரண்டுமே நரம்புகளுக்கு நல்லதல்ல. ஊட்டச்சத்தான உணவு சரிவர உடலுக்குக் கிடைக்கவில்லை எனில் "பெர்னிஷியஸ் அனீமியா" எனும் ரத்தத்தையும், நரம்பையும் பாதிக்கும் நோய் நிச்சயம் வரும். வைட்டமின் பி-12 குறைவால் ஏற்படும் இந்த நோய் புற நரம்புகளில் வலுவைக் குறைய வைத்து, ஆரம்பத்தில் பாதம், கை, கால் எரிச்சல் எனத் தொடங்கி இறுதியில் நரம்புத்தளர்ச்சியை ஏற்படுத்திவிடும். வைட்டமின் பி-12, இறைச்சியில் அதிகம் காணப்படுகின்றது. அதிலும் கோழியின் ஈரலில் நம் உடலுக்குத் தேவையான அளவு வைட்டமின் இருக்கின்றது. காய்கறிகள், கீரைகளில் காணப்படுவதை விட முட்டை மற்றும் பால் பொருட்களில் அதிகம் இருப்பதாக மருத்துவர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.

தெறிப்பு செய்திகளுக்கு...

  இங்கே சொடுக்கவும்

எங்களை பின் தொடர

ராசி பலன்கள் / முக்கிய செய்திகளை தினமும் மின்னஞ்சலில் பெற SUBSCRIBE செய்யவும்
Advertisement:
[X] Close