இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!

  கண்மணி   | Last Modified : 27 Sep, 2019 07:28 pm
heart-protective-lifestyles

நமது வாழ்க்கை முறையும், உணவு முறையுமே பல உடல் ரீதியான பிரச்னைகளை கொண்டு வருகின்றன. அந்த வகையில், நமது வாழ்க்கை முறையை மாற்றும் பட்ஷத்தில், இதயத்தை எவ்வாறு பாதுகாக்க முடியும் என்பதை பார்க்கலாம்... 

புகை பிடித்தலை தவிர்த்தல்:


புகை பிடித்தல் அல்லது புகை பிடிப்பவரின் அருகில் இருத்தலால், நுரையீரல் மற்றும் இதயம் வெகுவாக பாதிக்க கூடும். எனவே புகை பிடிப்பதை முற்றிலுமாக தவிர்க்க வேண்டும்.

ஆரோக்யமான உணவு முறை:

ஆண்டிஆக்சிடன் நிறைந்த உணவுகளை உட்க்கொள்வது இதயத்தை பாதுகாக்கும். ஆரோக்யமான பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை உட்க்கொள்வது உடலில் சேர்ந்துள்ள நச்சுக்களை வெளியேற்றும்.

அளவுக்கு அதிகமான கொழுப்புக்களை தவிர்க்க வேண்டும்:

கொழுப்பு என்பது உடலுக்கு தேவையான சத்துக்களில் ஒன்று என்றாலும், அதிக கொழுப்பு இதயம் உள்ளிட்ட முக்கிய உறுப்புகளை பாதிக்கக் கூடும். எனவே அதிக கொழுப்புள்ள உணவுகள், ஜங் புட், துரித உணவுகள் போன்றவற்றை தவிர்க்க வேண்டும்.

உடற்பயிற்சி :


ஆரோக்யத்துடன் வாழ்வதற்கு உடற்பயிற்சி இன்றியமையாத ஒன்றாகும். அன்றாடம் உடற்பயிற்சி மேற்கொள்வதன் மூலம் இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த இயலும்.

newstm.in

சுட சுட சுவரஸ்யமான தகவல்களுடன் நியூஸ்டிம் மொபைல்ஆப் ! இங்க கிளிக் செய்யுங்கள்.

தெறிப்பு செய்திகளுக்கு...

  இங்கே சொடுக்கவும்

எங்களை பின் தொடர

ராசி பலன்கள் / முக்கிய செய்திகளை தினமும் மின்னஞ்சலில் பெற SUBSCRIBE செய்யவும்
Advertisement:
[X] Close